Sunday, September 25, 2011

Tại sao Galileo Galilei là rất nổi bật và Tôn


Tại sao Galileo Galilei là rất nổi bật và Tôn

Đây không phải là Galileo là người đầu tiên sử dụng một kính viễn vọng khúc xạ để làm cho thiên văn khám phá quan trọng Năm 1609 Galileo đã học được của sáng chế của các kính thiên văn ở Hà Lan.

Nó không phải là vì Galileo Là một giáo sư thiên văn học tại Đại học Pisa, Galileo đã được yêu cầu giảng dạy lý thuyết được chấp nhận thời gian của mình rằng mặt trời và tất cả các hành tinh xoay quanh trái đất. Sau đó tại Đại học Padua, ông đã tiếp xúc với một lý thuyết mới, đề xuất của Nicolaus Copernicus, rằng Trái Đất và tất cả các hành tinh khác quay quanh mặt trời.

Nó không phải là vì Galileo phải đối mặt trong năm 1633 của Toà án dị giáo mà bị kết án ông là dị giáo và buộc ông phải sửa sai trước quần (công khai thu hồi) hỗ trợ của ông về Copernicus. Họ kết án ông tù chung thân, nhưng vì tuổi cao của ông cho phép ông phục vụ nhiệm kỳ của ông bị quản thúc tại biệt thự của mình Đây không phải là nguyên bản của Galileo là một nhà khoa học và phương pháp của ông về cuộc điều tra. Đầu tiên, ông làm giảm các vấn đề với một tập hợp đơn giản của điều khoản trên cơ sở các kinh nghiệm hàng ngày và logic thông thường, ý nghĩa. Sau đó, ông phân tích và giải quyết theo mô tả toán học đơn giản. Sự thành công mà ông áp dụng kỹ thuật này để phân tích các chuyển động mở đường cho vật lý hiện đại, toán học và thực nghiệm.

Đó là bởi vì Galileo đã không mang đến ý tưởng thành lập trước đây và lý thuyết nhất trong số đó đạt được sức mạnh từ lĩnh vực siêu hình trong đó có giáo điều, relegion, mê tín dị đoan và huyền thoại khác và các nguồn huyền thoại. Giống như Galileo được, chúng tôi không chống lại mọi ý tưởng siêu hình, nhưng chúng tôi đang cho sceitificaly dựa trên suy nghĩ và hành xử. Tôi nói điều này bởi vì tôi cảm thấy rằng có những người lên cho tới ngày nay của thế kỷ 21 người vẫn còn sống trong những gì chúng tôi chỉ đơn giản là có thể gọi thời kỳ tiền Galileo.

Các trang web hữu ích:

No comments:

Post a Comment